CÔNG TY CỔ PHẦNMICROSUN
351/16 Lê Đại Hành, P. 11, Q.11,Tp.HCM
Tel: (028) 3863 6008 - Fax: (028) 38636007
Số: 001/0915/MCS-TB
(V/v Chính sách bảo hành đặc biệt)
Tp HCM, ngày01/09/2015
Kính gửi: QUÝ ĐẠI LÝ
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ các đại lý, khách hàng tốt nhất trong việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị mạng TENDA do Công ty Microsun phân phối chính thức, nay chúng tôi xin được trân trọng thông báo kể từ ngày:
Thứ Hai: 03/04/2017 tất cả các sản phẩm Tenda chính hãng do Microsun cung cấp sẽ là nguyên seal (từng SP), nguyên đai/nguyên kiện (thùng).Microsun sẽ không dán tem bảo hành sản phẩm lên từng thiết bị như trước đây. Tất cả các sản phẩm bán ra trong thời gian này được bảo hành theo Serial Number hoặc Imei của sản phẩm. Khi xuất phiếu bán hàng sẽ kèm theo list Serial. Các sản phẩm trước ngày 03/04/2017 vẫn được bảo hành theo Tem như cũ.
Các phụ kiện kèm sản phẩm (adapter, Pin…), khi bảo hành, quí khách vui lòng cung cấp số Serial Number hoặc Imei của sản phẩm chính.
Khách hàng có thể kiểm tra thông tin bảo hành sản phẩm tại:
http://microsun.vn/baohanh.html hoặc: http://baohanh.microsun.vn
4.1. Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành cho các thiết bị với các điều kiện sau:
- Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành và do Công ty Microsun phân phối.
- Tem/Phiếu Bảo hành/Số Imei/Serial/Barcode phải còn nguyên vẹn, rõ ràng, không bị mất số, mờ rách, tẩy xóa, sửa chữa, phải trùng khớp và có lưu trong hệ thống thông tin bảo hành của Công ty Microsun.
4.2. Chúng tôi sẽ từ chối bảo hành với những trường hợp sau:
- Các sản phẩm bị sử dụng sai hướng dẫn, quy định hoặc lắp đặt không đúng quy cách.
- Tem/Phiếu Bảo hành/Số Serial/Imei/Barcode của sản phẩm bị rách, tẩy xóa, lu mờ, mất thông tin hoặc bị
sửa chữa, làm giả.
- Các sản phẩm bị thiệt hại về mặt vật lý (cháy nổ, nứt, gãy, thiếu, sứt mẻ, ẩm ướt, biến dạng,v.v...)
- Các sản phẩm bị tháo ra, sửa chữa bởi các cá nhân không phải là nhân viên Công ty Microsun.
- Tất cả các chính sách bảo hành này chỉ áp dụng cho các sản phẩm, thiết bị TENDA do Công ty Microsun nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam.
- Trườn hợp khách hàng chuyển sản phẩm qua trung gian, chúng tôi sẽ thực hiện các điều khoản bảo hành trên
tính mốc thời gian từ lúc phòng bảo hành Công ty Microsun chính thức nhận được hàng bảo hành của quý khách.
- Đường dây nóng ghi nhận phản hồi về chất lượng, dịch vụ bảo hành của Công ty Microsun: 090.880.9909
Microsun, ngày 03 tháng 04 năm 2017
GiámĐốc
(đã ký)
NGUYỄN CẢNH HIỀN
Trung tâm bảo hành : 351/16 Lê Đại Hành F11, Quận 11, TP.HCM
Hotline phòng bảo hành :090.880.9909