CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG

Quy định chung:

  1. Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
  2. Trong trường hợp không còn sản phẩm cùng loại để đổi mới, Công ty sẽ đổi cho Quý khách hàng sản phẩm mới khác có giá trị tương đương sản phẩm lỗi.

Điều kiện trả hàng - đổi hàng:

  1. Sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành.
  2. Sản phẩm còn nguyên hiện trạng ban đầu (không bị trầy xước, biến dạng và còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo như vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …)
  3. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật ngay khi nhận hàng từ Công ty Microsun.
  4. Sản phẩm còn mới nhưng bị lỗi vật lý ( ngoại trừ những trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hành như cháy nổ, đứt gãy,...)

Thời gian đổi hàng: Công ty Microsun cam kết sẽ đổi/trả hàng cho quý khách trong 04 giờ làm việc (áp dụng với các trường hợp lỗi thông thường do nhà sản xuất) Các trường hợp đặc biệt sẽ được trả hàng bảo hành tối đa không quá 03 ngày làm việc. Trong trường hợp bất khả kháng chúng tôi sẳn sàng xuất ứng cho khách hàng mượn dùng tạm hoặc đổi sang 01 thiết bị khác có tính năng kỹ thuật tương đương.

Cách thức đổi hàng - trả hàng

Toàn bộ sản phẩm của Công ty Microsun bán cho Khách hàng được bảo hành tại địa chỉ: 59 Đường số 3, Cư xá Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh. Bằng đường chuyển phát nhanh hoặc mang trực tiếp hàng tới địa chỉ trên.

Sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra xem sản phẩm có đủ điều kiện để đổi hàng - trả hàng hay không.

Thời gian nhận & trả hàng: Thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 9h-12h, chiều từ 14h-17h00. Thứ 7: từ 8h30 đến 12h. Không nhận trả hàng bảo hành vào các ngày Chủ nhật, Lễ,Tết.