Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

CÔNG TY CỔ PHẦN MICROSUN

115 Bình Thới, Phường 11, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel: (028) 3863 6008 - Fax: (028) 38636007

Số: 001/0915/MCS-TB


 

Kính gửi: QUÝ ĐẠI LÝ & KHÁCH HÀNG

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ các đại lý, khách hàng tốt nhất trong việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị mạng TENDA do Công ty Microsun phân phối chính thức, nay chúng tôi xin được trân trọng thông báo kể từ ngày:

Thứ Hai03/04/2017 tất cả các sản phẩm Tenda chính hãng do Microsun cung cấp sẽ là nguyên seal (từng SP), nguyên đai/nguyên kiện (thùng)Microsun sẽ không dán tem bảo hành sản phẩm lên từng thiết bị như trước đây. Tất cả các sản phẩm bán ra trong thời gian này được bảo hành theo Serial Number hoặc Imei của sản phẩm. Khi xuất phiếu bán hàng sẽ kèm theo list Serial. Các sản phẩm trước ngày 03/04/2017 vẫn được bảo hành theo Tem như cũ. 

Các phụ kiện kèm sản phẩm (Adapter, Pin…), khi bảo hành, quí khách vui lòng cung cấp số Serial Number hoặc Imei của sản phẩm chính.  

Khách hàng có thể kiểm tra thông tin bảo hành sản phẩm tại:
http://microsun.vn/baohanh.html

Nội dung Bảo Hành:

  1. Tất cả các sản phẩm TENDA chính hãng do Công ty Cổ phần Microsun phân phối trên thị trường được bảo hành 36 tháng bao gồm cả bộ cấp nguồn đi kèm (nếu có), Pin bảo hành 12 tháng (6 tháng nếu bị phù pin), theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

  2. Bảo hành đổi mới 100%: Trong vòng 12 tháng đầu kể từ ngày mua, nếu thiết bị có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, đáp ứng đủ các điều kiện bảo hành theo quy định sẽ được Công ty Microsun đổi ngay sản phẩm mới. Từ tháng thứ 13 trở đi, sẽ bảo hành đổi theo điều kiện tương đương (cũ, khấu hao sử dụng,.... )

  3. Trả hàng bảo hành trong 04 giờ: Trong suốt thời gian bảo hành của sản phẩm, Công ty Microsun cam kết sẽ trả hàng bảo hành cho quý khách trong 04 giờ làm việc (áp dụng với các trường hợp lỗi thông thường do nhà sản xuất) Các trường hợp đặc biệt sẽ được trả hàng bảo hành tối đa không quá 03 ngày làm việc. Trong trường hợp bất khả kháng chúng tôi sẳn sàng xuất ứng cho khách hàng mượn dùng tạm hoặc đổi sang 01 thiết bị khác có tính năng kỹ thuật tương đương.

  4. Điều kiện Bảo hành:

4.1. Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành cho các thiết bị với các điều kiện sau:

-   Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành và do Công ty Microsun phân phối.

-   Tem/Số Imei/Serial/Barcode phải còn nguyên vẹn, rõ ràng, không bị mất số, mờ rách, tẩy xóa, sửa chữa, phải trùng khớp và có lưu trong hệ thống thông tin bảo hành của Công ty Microsun.

        -  Đối với trường hợp cháy nổ (khách quan), Microsun sẽ HỖ TRỢ ĐỔI 1 LẦN, và sẽ không hỗ trợ trường hợp này lần nữa (lỗi khác vẫn được bảo hành).

4.2. Chúng tôi sẽ từ chối bảo hành với những trường hợp sau:

-   Các sản phẩm bị sử dụng sai hướng dẫn, quy định hoặc lắp đặt không đúng quy cách.

-   Tem/Số Serial/Imei/Barcode của sản phẩm bị rách, tẩy xóa, lu mờ, mất thông tin hoặc bị sửa chữa, làm giả.

-   Các sản phẩm bị thiệt hại về mặt vật lý (nứt, gãy, thiếu, sứt mẻ, cong vênh, ẩm ướt, cháy nổ, biến dạng,v.v...)

-   Các sản phẩm bị tháo ra, sửa chữa bởi các cá nhân không phải là nhân viên Công ty Microsun.

  1. Thời gian nhận & trả hàng bảo hành: Thứ 2 đến thứ 7: Sáng từ 8h - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30.. Không nhận trả hàng bảo hành vào các ngày Chủ nhật, Lễ,Tết.

  2. Điều khoản khác:

-   Tất cả các chính sách bảo hành này chỉ áp dụng cho các sản phẩm, thiết bị TENDA do Công ty Microsun nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam.

-   Trường hợp khách hàng chuyển sản phẩm qua trung gian, chúng tôi sẽ thực hiện các điều khoản bảo hành trên tính mốc thời gian từ lúc phòng bảo hành Công ty Microsun chính thức nhận được hàng bảo hành của quý khách.

-   Đường dây nóng ghi nhận phản hồi về chất lượng, dịch vụ bảo hành của Công ty Microsun: 0908.809.909

 

Trung tâm bảo hành: 115 Bình Thới, Phường 11, Quận 11, TP.HCM

Hotline phòng bảo hành: 0908.809.909